John Barnes nhận định Liverpool là đội mạnh nhất Champios League 2018/19

Tin thể thao – Mới đây, John Barnes phát biểu về Liverpool, ông tin rằng đội bóng thành phố Cảng là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champios League mùa này.

Người cũ John Barnes đánh giá cao Liverpool
Người cũ John Barnes đánh giá cao Liverpool

 

Loading...
Cách đây không lâu, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 đã chính thức diễn ra, á quân Liverpool rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn. Thầy trò Klopp nằm ở bảng C với PSG, Napoli và Crvena Zvezda.
Mặc dù Liverpool nằm ở bảng đấu khó, nhưng một số cựu cầu thủ của đội bóng này vẫn tỏ ra tự tin. John Barnes phát biểu về Liverpool, người cũ The Kop tin rằng đội bóng thành phố Cảng sẽ có ket qua bong da ấn tượng nhất trong mùa này và là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champios League mùa này.
“Tôi nghĩ bảng đấu của Liverpool ở mùa giải này khó khăn hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên, cơ hội vượt qua vòng bảng của họ vẫn là rất sáng. PSG được đánh giá rất cao, nhưng cũng chỉ ngang tầm với Liverpool. Napoli đã suy yếu so với chính họ vài năm trước”.
“Thầy trò Klopp sẽ là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ, tôi nghĩ mọi đội bóng đều sợ phải gặp Liverpool ở Champions League mùa này. Họ hoàn toàn có khả năng lên ngôi vô địch, tôi tin là như vậy”.
“Liverpool có những sự bổ sung chất lượng, họ có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, quan trọng nhất họ sở hữu HLV Klopp có cái tính và cũng rất giỏi toan tính, tôi tin Liverpool sẽ vượt qua vòng bảng và tiếp tục đi sâu ở giải đấu năm nay”.
Ở bảng đấu này, Crvena Zvezda bị đánh giá thấp nhất, khả năng đi tiếp của họ gần như là không thể. 3 CLB còn lại sẽ cạnh tranh 2 tấm vé vượt qua vòng bảng. PSG với đội hình gồm nhiều ngôi sao cùng tham vọng rất lớn được đánh giá rất cao.
Napoli dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti cũng rất đáng gờm, họ rất khó bị đánh bại. Rõ ràng những thử thách dành cho Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này là rất lớn. Nếu không tập trung họ hoàn toàn có thể dừng bước ngay tại vòng bảng.
Mane cũng muốn Liverpool vào chung kết C1 mùa này, cầu thủ người Senegal tin The Kop có thể làm được điều đó. Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2018/19 bằng trận đấu trên sân nhà với PSG vào ngày 16/09
Ở giải Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã có ket qua bong da anh đầy thuyết phục khi toàn thắng 3 vòng và vươn lên xếp thứ 1. Sẽ không có gì lạ khi Liverpool là  ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champios League mùa này.

Loading...