Xem tử vi tháng 12 của người tuổi Tỵ chi tiết nhất

Cùng chúng tôi xem bói tử vi tháng 12 của người tuổi Tỵ để dự đoán vận trình tài lộc, công danh, sự nghiệp, may mắn và tránh những vận hạn có thể xảy trong tháng 12.

Xem chi tiết tử vi tháng 12 của người tuổi Tỵ. 

Hãy xem bật mí tử vi tháng 12 của 12 con giáp, từ đây nhận định công việc của tuổi Tỵ tháng này liên tiếp gặp phải trục trặc, nhìn chung bản mệnh sẽ bận rộn hơn rất nhiều so với thời gian trước đó, phải thực sự chăm chỉ mới có kết quả khả quan được, còn lười nhác thì sẽ nhận lấy thất bại, quy luật luôn là như vậy. Các mối quan hệ xã giao kém hài hòa, nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp sâu vào chuyện người khác để tránh rắc rối.

Loading...

Trong tháng này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân người tuổi Tỵ phải chuyển đổi công việc.

Tài vận qua Boi bai hang ngay trong tháng giảm sút nặng nề, các nguồn thu không tăng trong khi các khoản chi trả lại quá nhiều, tuổi Tị phải vay mượn khắp nơi, cuộc sống khá eo hẹp. Thời điểm này cũng không thích hợp để đầu tư, nhất là các hạng mục mạo hiểm, nên biết lượng sức mình để bảo toàn lực lượng.

Sức khỏe của tuổi Tỵ có giảm sút đôi phần, có nguy cơ bệnh tật liên quan tới hệ tiêu hóa, tim mạch. Người hay đi lại nhiều nên chú ý kẻo bị ốm, sụt cân hay mắc bệnh truyền nhiễm. Mùa đông khô hanh cần dưỡng da thường xuyên, tránh tình trạng bị nứt nẻ, khô rát vô cùng khó chịu.

Chuyện tình cảm biến động nhiều và ngày càng rối ren, hôn nhân nhiều xung đột, khiến gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Nếu hai vợ chồng không thẳng thắn trao đổi khúc mắc trong lòng thì khó lòng giải tỏa được, tình cảm ngày càng phai nhạt. Theo phong thủy, hãy biết thắp lửa yêu thương trong gia đình nhỏ của mình nhé. Người độc thân vì tập trung vào công việc nên chuyện yêu đương chưa đâu vào đâu, đã tới lúc bạn nên dừng lại và sống cho chính mình rồi.

 

Loading...