Dự đoán kèo Trabzonspor vs Yeni, 0h00 ngày 8/1 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán kèo thể thao Trabzonspor vs Yeni; Trabzonspor đang có vị trí rất tốt trong giai đoàn đầu của mùa giải và có lối đá rất đáng sợ. Chiến thắng dự đoán sẽ thuộc về Trabzonspor

Dự đoán kèo Trabzonspor vs Yeni, 0h00 ngày 8/1 - VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán kèo Trabzonspor vs Yeni

Trabzonspor đang cho thấy một phong độ khá tốt, tuy có một vài trận hòa không đáng có nhưng họ đã trở lại kịp thời với những chiến thắng liên tiếp. Không quá bất ngờ nếu họ sẽ muốn nâng chuỗi thắng lên con số lớn hơn.

Trabzonspor ở vị thế cao hơn chính đối thủ Yeni trong loạt trận này. Tuy có một vài trận có kqbd truc tuyen hòa khá vô duyên nhưng chính vì lý do đó mà họ rất muốn có chiến thắng trong những trận đấu sắp tới để đạt được các mục tiêu của mùa giải năm nay.

Yeni là một đội bóng đang gây bất ngờ trong vài trận đầu mùa. Thế nhưng vào giai đoạn gần đây thì họ lại bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Họ thậm chí còn đang cạnh tranh cho một vị trí tránh xa nhóm xuống hạng.

Yeni không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và hàng thủ của họ lại đang thi đấu rất mơ ngủ và luôn làm cho các người hâm mộ phải lo lắng.

Cả Trabzonspor và Yeni có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Trabzonspor được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Dự đoán kèo Châu Á Trabzonspor vs Yeni

Ở thế cửa trên trong trận này là Trabzonspor bởi họ đang sở hữu một huấn luyện viên tài năng và lối đá là vô cùng thực dụng. Bởi thế không bất ngờ khi họ ở thế kèo trên và được đánh giá sẽ bảo toàn ba điểm ngày trên sân nhà.

Loading...

Dự đoán kèo O/U Trabzonspor vs Yeni

Trabzonspor đang có một vấn đề cố hữu là thủng lưới khá nhiều, họ đã ghi 9 bàn là một con số khá tốt tuy nhiên cũng lại để thủng lưới lại 3 bàn. Đó rõ ràng là yếu điểm dễ bị khai thác của Trabzonspor

Đội khách Yeni thì lại có phong độ bàn thắng khá tốt, theo đó là hàng công tuy không ghi được nhiều bàn như Trabzonspor nhưng lại là vừa đủ để họ có được chiến thắng. Họ đã ghi 4 bàn và thủng lưới đến 10 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Theo chuyên gia nhận định kqbd duc cho rằng tài là lựa chọn đáng chú ý ở kèo đấu này.

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Yeni

Trabzonspor: Cakir; Koybasi, Denswil, Turkmen, Peres; Hamsik; Bakasetas, Siopis, Tokoz, Omur; Cornelius.

Yeni Malatyaspor: Ozbir; Sarikaya, Ciftpinar, Kaya; Eskihellac; Aabid, Ndong; Chouiar, Mallan, Kanatsizkus; Buyuk.

Dự đoán tỉ số Trabzonspor vs Yeni: 3-0

Loading...