Nhận định Watford vs Crystal Palace, 2h30 ngày 24/2

Nhận định Watford vs Crystal Palace, 2h30 ngày 24/2 – vòng 18 giải ngoại hạng Anh. Dự đoán kết quả Watford vs Crystal Palace từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Watford vs Crystal Palace

Watford là đội bóng có nguy cơ cao phải xuống hạng ở mùa giải năm nay, chúng ta đều biết họ từng có chuỗi phong độ thảm hại với chuỗi 11 trận toàn thua và hoà liên tiếp, sau khi đánh bại MU với tỷ số 4-1 của Ole Solsa. Ở vòng đấu gần đây nhất thì họ vừa thắng Aston Villa với tỷ số tối thiểu ngay trên sân khách. Nhưng điều đó cũng chẳng thể phủ nhận chuỗi phong độ tệ hại của họ được. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội đêm hôm nay để xem kết quả nhé!

Trong khi đó Crystal Palace đã không thắng trong cả 6 trận đấu gần đây nhất với 3 hoà và 3 thất bại. Tổng cộng sau 25 vòng đấu họ mới chỉ giành được 5 chiến thắng, 11 kết quả hoà qua đó đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Watford vs Crystal Palace 24/2

Watford thì cũng giành được 5 chiến thắng sau 24 trận nhưng chỉ hoà được 3 nên đứng thứ 18, vị trí nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Thực tế Watford đang có phong độ tốt hơn so với đối thủ vì vừa thắng được Aston Villa. Hơn nữa trận này họ còn được đá trên sân nhà và Nhà Cái thì đưa ra tỷ lệ Crystal Palace mới là đội chấp. Như vậy chỉ cần 1 kết quả hoà là theo Watford đã ăn tiền rồi, lựa chọn nên là Watford.

Loading...

Crytal Palace có lối chơi rất phụ thuộc vào khả năng tạo đột biến trên hàng công, của những Zaha, Ayew. Nhưng đây là trận của những đội trụ hạng và nó rất quyết liệt, khả năng cao những cái tên trên rất khó tạo được ra sự khác biệt.

Lịch sử đối đầu Watford vs Crystal Palace

  • Watford: 4 trận thắng.
  • Crystal Palace: 4 trận thắng
  • Hòa 2 trận

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Watford Vs Crystal Palace

  • Watford: 1 trận thắng, 2 trận hòa, 7 trận thua.
  • Crystal Palace: 3 trận thắng, 3 trận hòa, 4 trận thua.

Đội hình dự kiến Watford vs Crystal Palace

  • Watford: Foster, Femenia, Cathcart, Samir, Kamara, Sissoko, Louza, Cleverley, Sarr, King, Dennis.
  • Crystal Palace: Butland, Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell, Gallagher, Kouyate, McArthur, Eze, Mateta, Zaha.

Dự đoán tỷ số bóng đá Watford vs Crystal Palace: 0-1

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay tại website chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loading...