Bóng đá Việt Nam ngày 2/3: ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh

Bóng đá Việt Nam ngày 2/3: ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh, Văn Toàn sẽ đá tốt ở K-League 2…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh

CLB Than KSVN đã lên ngôi vô địch Cúp quốc gia nữ 2023 sau khi đánh bại Hà Nội I bằng một kịch bản nghẹt thở. Dù để Hà Nội I ghi 2 bàn dẫn trước nhưng cú đúp của Hà Thị Nhài đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. CLB Than KSVN sau đó đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu để giành chức vô địch. Mặc dù vậy, chiến thắng này của Than KSVN không được trọn vẹn khi tiền vệ Nguyễn Thị Vạn dính chấn thương nặng.

Tiền vệ sinh năm 1997 bị đau phải rời sân. Dù cố gắng trở lại thi đấu nhưng chỉ 2 phút sau, Nguyễn Thị Vạn buộc phải nhường chỗ cho đồng đội. Nguyễn Thị Vạn cũng không thể tham dự lễ trao giải, các đồng đội đã cầm áo của ngôi sao 25 tuổi bục nhận thưởng để mong cô sớm khỏe lại.

Loading...

Theo thông tin ghi nhận được, Nguyễn Thị Vạn nhiều khả năng bị đứt dây chằng gối phải. Đây là dạng chấn thương rất nặng và cần nhiều thời gian hồi phục. Nhiều khả năng, Nguyễn Thị Vạn sẽ không thể tham dự SEA Games 32 và World Cup 2023 sắp tới. World Cup nữ 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8 tại hai quốc gia Australia và New Zealand. Chấn thương của Nguyễn Thị Vạn là mất mát không hề nhỏ với đội tuyển nữ Việt Nam khi những giải đấu lớn đã cận kề.

Bóng đá Việt Nam ngày 2/3: ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh
Bóng đá Việt Nam ngày 2/3: ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh

Văn Toàn sẽ đá tốt ở K-League 2

Nguyễn Văn Toàn đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Seoul E-Land trong ngày K-League 2 khởi tranh. Ở trận đấu này, Văn Toàn đá chính trong 82 phút và Seoul E-land FC để thua với kqbd 2-3 trước CLB Chungbuk Cheongju.

Sau khi dự khán trận đấu của đội bóng Văn Toàn, HLV Park Hang Seo vẫn bày tỏ niềm tin, Văn Toàn sẽ thành công.

“Lối chơi của bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh. Ngày xưa, Xuân Trường và Công Phượng thích nghi chưa tốt ở K-League. Tôi thường bảo với các cậu ấy cũng như Văn Toàn rằng, nếu sợ hãi trước lối đá thiên về thể lực thì họ sẽ không làm được gì cả.

Vì thế, họ phải tự tin bước ra và chơi hết mình. Hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League. Tôi tin Văn Toàn sẽ thi đấu tốt ở K-League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh”, HLV Park cho hay.

Cựu tuyển thủ Việt Nam trở lại sau lệnh cấm vĩnh viễn của VFF

Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo Quyết định số 64/QĐ-LĐBĐVN về việc xóa án phạt đối với ông Lê Quang Hùng, cựu cầu thủ của CLB bóng đá Xi măng The Vissai Ninh Bình.

Theo lịch bóng đá hôm nay cầu thủ sinh năm 1992 đã bị VFF cấm thi đấu vĩnh viễn sau Quyết định kỷ luật số 542/QĐ-LĐBĐVN ký ngày 25/12/2014 của Ban kỷ luật VFF.

Do liên quan tới hành vi dàn xếp tỷ số ở trận đấu giữa CLB Ninh Bình gặp Kelantan tại AFC Cup 2014, Lê Quang Hùng và 8 cầu thủ khác của CLB Ninh Bình đã bị VFF ‘treo giày’ vĩnh viễn.

Mặc dù năm nay đã ở độ tuổi ngoài 30 và khó có thể có được sự sung mãn như cách đây 8 năm song cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng vẫn tự tin cho biết mình chỉ cần 1-2 tháng tập luyện với cường độ cao là có thể trở lại sân chơi chuyên nghiệp.

Loading...