Nhận định Hoffenheim vs RB Leipzig, 21h30 ngày 07/12

Nhận định kết quả bóng đá hôm nay cùng các chuyên gia thể thao, nhận định, soi kèo,… nhận định trận đấu giữa Hoffenheim vs RB Leipzig vào lúc 21h30 thứ 7 ngày 07-12-2019 vòng 14 VĐQG Đức, 2 đội thi đấu trên sân Red Bull Arena.

Nhận định trận đấu Hoffenheim vs RB Leipzig 21h30 ngày 07/12

Nhận định đội bóng Hoffenheim

Hoffenheim vừa phải chia điểm đáng tiếc trước Fortuna với tỷ số 1-1 sau thất bại bẽ bàng với tỷ số 1-5 trước Mainz ở lượt trận trước đó.  Hai trận liên tiếp đều mất điểm có lẽ cũng khiến cho tâm lý của thầy trò HLV Schreuder phần nào bị suy sụp. Thế nên, việc nhà cầm quân người Hà Lan cùng người hâm mộ thành Sinsheim đang tỏ ra lo lắng trước thềm hành quân đến sân của RB Leipzig làm khách.

Nhận định đội bóng RB Leipzig

Leipzig dưới thời HLV Julian Nagelsmann đang chơi cực kỳ ấn tượng, họ đang đứng thứ 2 tại Bundesliga với 27 điểm và toàn thắng 4 trận đấu gần đây. Với việc đứng trên cả Bayern Munich và Borussia Dortmund thì quả thực đội bóng non trẻ này đang làm rất tốt. Tại Champions League, Leipzig cũng đang chơi rất ổn khi đang đứng đầu bảng G và tràn trề cơ hội lọt vào vòng knock out. Tiếp Hoffenheim trên sân nhà, mục tiêu giành chiến thắng là rất rõ ràng, không những thế có lẽ đội chủ nhà còn muốn nhanh chóng kết liễu đối thủ để giành sức cho đấu trường Châu âu. Nhiều khả năng Leipzig sẽ có chiến thắng.

Tham khảo thêm thông tin những chấn thương trong bóng đá tại đây nhé để biết cách tránh và tìm ra phương pháp sở cứu kịp thời khi gặp phải nhé!!!!

Thông tin đối đầu Hoffenheim vs RB Leipzig 21h30 ngày 07/12

– Trong 7 lần đụng độ trước đây, RB Leipzig thắng 3, hòa 2 và thua 2 trận.

– Mùa trước RB Leipzig thắng lượt đi ngay trên sân của Hoffenheim nhưng chỉ có kết quả hòa ở lượt về.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs RB Leipzig 21h30 ngày 07/12

RB Leipzig: Konaté, Willi Orban, Mukiele và Kevin Kampl chấn thương. Halstenberg, Upamecano, Tyler Adams, Hannes Wolf và Yussuf Poulsen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Loading...

Hoffenheim: Belfodil chấn thương; Rudy bị treo giò trong khi Kevin Vogt, Hübner, Bebou và Zuber không hoàn toàn sung sức.

>>> Xem thêm thông tin cần ăn gì trước khi đá bóng để đảm bảo sức khỏe, thể lực tốt nhất nhé!!

Loading...