Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest, 00h00 ngày 17/09

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest, 00h00 ngày 17/09 thuộc vòng loại Cup C1. Tâm lý sân khách của Dinamo Brest không tốt.

UEFA Champions League bước đến vòng loại thứ 3 và cả Maccabi Tel Aviv lẫn Dinamo Brest đang đứng trước cơ hội lớn để có mặt tại trận play-off, nơi RB Salzburg đang chờ đợi. Đối thủ của Áo tỏ ra rất nặng ký nhưng hy vọng được góp mặt tại đấu trường số 1 cấp CLB ở lục địa già với cả Maccabi Tel Aviv lẫn Dinamo Brest vẫn hiện hữu. Ở cuộc đụng độ ngày hôm nay, đại diện của Israel được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Maccabi Tel Aviv có kinh nghiệm hơn ở đấu trường Cúp châu Âu, hơn nữa thì họ cũng có lợi thế sân nhà trong cuộc chiến này. Trên thị trường châu Á, chủ chấp 3/4 với điểm ăn thấp và tỷ lệ chính dần được kéo lên mức 0:1. Đây là tín hiệu rất khả quan với Maccabi Tel Aviv, nhất là trong bối cảnh họ đang có phong độ không tốt với 2 trận liên tiếp thua tỷ lệ kèo cổng game vừa qua.

maccabi-tel-aviv-vs-dinamo-brest-00h00-ngay-17-09
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest, 00h00 ngày 17/09

Nhưng ở các vòng trước, Maccabi Tel Aviv duy trì sự ổn định với việc đánh bại Riga FC và Suduva với các tỷ số cách biệt. Tính ra thì trong 13 trận mới nhất, Maccabi Tel Aviv cũng có tới 10 lần thắng kèo châu Á. Trên sân nhà, Maccabi Tel Aviv vẫn cho thấy phong độ ấn tương với việc giành chiến thắng 11/13 trận gần đây (không tính giao hữu).

Về phía Maccabi Tel Aviv, nhìn dữ liệu bongdaWap họ từng có 2 lần giành quyền vào vòng bảng Champions League 2004/05 và 2015/16. Mùa trước, họ đã dừng bước tại vòng 2 trước Cluj khi để thua 0-1 trên sân khách. Mùa này, được đá sân nhà thì cơ hội đi tiếp là rất khả thi dành cho nhà VĐ của Israel. Trong quá khứ, Maccabi Tel Aviv chưa từng tiếp đội bóng nào của Belarus. Tính tại cúp châu Âu trong 3 mùa qua thì họ đã thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1 trận sân nhà đồng thời có 3/5 trận thắng giữ sạch lưới. Tại vòng 1 thì Maccabi được đá sân nhà và thắng dễ Riga FC 2-0 sau đó thắng 3-0 trên sân Suduva tại vòng 2. Sân nhà là điểm rất mạnh của Maccabi khi họ thắng đến 10/12 trận trong năm 2020 đồng thời có 9/12 trận giữ sạch lưới. Vì thế, trước Dinamo Brest đá sân khách kém lại thiếu kinh nghiệm châu lục thì vẫn nên tin chủ nhà sẽ có thắng lợi dễ dàng dàng trận này.

Giải VĐQG Belarus đã qua được hơn 2/3 chặng đường nhưng Dynamo Brest vẫn đang gây thất vọng khi chỉ có được vị trí ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Trong 2 lượt trận vòng loại trước đó Dynamo Brest đã có được trận thắng khá bất ngờ trước đối thủ mạnh là Astana, tuy nhiên đó cũng là khi đội bóng Belarus có được lợi thế sân nhà, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với họ ở chuyến hành quân tới đất Israel sắp tới.

Loading...

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest:

– Trong quá khứ đôi bên chưa từng đụng độ.

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs Dynamo Brest

Maccabi Tel Aviv: Daniel Tenenbaum, Ben Bitton, Sheran Yeini, Eitan Tibi, Enric Saborit, Dor Peretz, Dan Glazer, Avi Rikan, Dan Biton, Nick Blackman, Eylon Almog.

Dynamo Brest: Sergey Ignatovich, Gaby Kiki, Aleksandr Pavlovets, Kirill Pechenin, Roman Yuzepchuk, Artem Bykov, Sergey Kislyak, Sergey Krivets, Abdoulaye Diallo, Mikhail Gordejchuk, Pavel Savitskiy.

Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest: 2-0

Loading...