Nhận định tỷ lệ Curico Unido vs Cobresal (4h00 ngày 15/12)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Curico Unido vs Cobresal vào lúc 4h00 ngày 15/12 thuộc giải VĐQG Chi Lê.

Loading...

Nhận định tỉ lệ cược Châu Á Curico Unido vs Cobresal

Cổng game đang cố giữ chân người hâm mộ bằng một kèo tưởng chừng bình thường. Mức chấp 1/4 thường được đưa ra khi mà chênh lệch giữa hai đội không nhiều. Nếu không để ý, người hâm mộ sẽ bị lầm tưởng vào trạng thái cân bằng giữa hai đội. Nhưng không, đã có sự vượt trội hơn hẳn đến từ Curico Unido.

Lúc này, Curico Unido đang chơi tốt để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Không chỉ thắng chuyên môn, họ còn đang đứng thứ 2 về tỷ lệ thắng kèo ở giải VĐQG Chile. Và gần như trong những lần đụng độ giữa hai đội, niềm vui thắng kèo đều dành cho cửa trên (thắng 4 hòa 1).

Phong độ lúc này của Cobresal khá phập phù và không đảm bảo có thể an toàn ở trận này. Họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, hòa 2 và thua 2. Nếu tính riêng sân khách, đội bóng này chỉ thắng 1/8 trận gần nhất, hòa 3 và thua 4 trận.

Chọn Curico Unido

Nhận định kèo O/U Curico Unido vs Cobresal

Theo kèo O/U, Curico Unido về tài 8/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Nicolas Larcamon về tài 5/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất.

Theo kèo O/U Cobresal về xỉu 7/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng của huấn luyện viên Gustavo Huerta về tài 5/10 trận gần đây, về xỉu 4/5 trận gần nhất.

Phân tích phong độ Curico Unido vs Cobresal

Curico Unido thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Nicolas Larcamon thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Cobresal không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Gustavo Huerta không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Curico Unido vs Cobresal

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio La Granja, đội bóng của huấn luyện viên Gustavo Huerta hòa 1 thua 2, 2/3 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, tính 6 trận đối đầu đã qua thì Curico Unido thắng 2 hòa 1 thua 3, 4/6 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin lực lượng Curico Unido vs Cobresal

Curico Unido: Ibacache treo giò.

Cobresal: Sebastián Céspedes chấn thương. Salinas treo giò.

Đội hình dự kiến Curico Unido vs Cobresal

Curico Unido: Cerda, Bechtholdt, Rojas, Opazo, Buss, Godoy, Cortés, Parra, Castro, García, Oyarzo

Cobresal: Requena, Coronel, González, Silva, Santander, Pardo, Ragusa, Cañete, Gutiérrez, Gaete, Varas

Dự đoán kết quả bóng đá: Curico Unido 2-1 Cobresal.

Loading...