Chuyển nhượng 18/1: Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn Inter Milan

Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn Inter Milan; Đồng hương Messi muốn ở lại Tottenham là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 18/1.

Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn Inter Milan

Bất chấp sự quan tâm từ Barca từ mùa hè qua, theo Football Italia, Lautaro Martinez xác nhận kế hoạch gia hạn với Inter Milan sau trận thắng 2-0 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo trước Juventus rạng sáng nay.

Chân sút 23 tuổi tiếp tục phong độ cao mùa giải này, ghi 10 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Martinez có thời hạn đến hè 2023.

Chuyển nhượng 18/1: Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn Inter Milan

Loading...

Đồng hương Messi muốn ở lại Tottenham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Argentina Erik Lamela đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Serie A kể từ khi phiên chợ mùa đông mở cửa.

Tuy nhiên, Lamela mới đây đã khẳng định anh vẫn hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham ít nhất là cho tới hết thời hạn hợp đồng hiện tại. Bản hợp đồng của tiền vệ đồng hương Messi với “Gà trống” vẫn còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.

Arsenal nôn nóng tìm thủ môn dự phòng cho Leno

Để tìm kiếm thủ môn dự phòng cho Bernd Leno tại lich bong da hom nay, thủ thành Freddie Woodman của Swansea City đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm. Nguồn tin từ Football London cho hay, Pháo thủ sẽ sớm đưa ra động thái chiêu mộ Woodman ngay trong tháng Giêng này.

Dù vậy, thủ thành đang thi đấu cho Newcastle dưới dạng cho mượn chưa chắc đã đồng ý chuyển tới sân Emirates.

Man City chi 200 triệu bảng mua Haaland và Lukaku

Theo tin thể thao từ tờ Telegraph (Anh), Man City sẽ chi 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới. Do Man City đã mua sắm hậu vệ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây nên họ sẽ tăng cường ở những vị trí khác. Erling Haaland và Romelu Lukaku cũng nằm trong tầm ngắm của Man City khi mà đội bóng của Pep Guardiola muốn tăng cường hoả lực cho hàng công.

Trong đó, Lukaku từng gắn bó với MU từ năm 2017 đến 2019. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 42 bàn thắng trong 96 lần ra sân cho MU trước khi bị đẩy sang Inter Milan.

Loading...