Bóng đá Việt Nam 1/2: Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định; Đối thủ ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch là những tin thể thao có trong tin bóng đá Việt Nam 1/2.

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số bóng đá hôm nay 3 – 0 trước Nam Định ở vòng 3 V-League 2021. Gramoz Kurtaj mặc dù không ghi bàn thắng nào nhưng đã để lại dấu ấn trong ngày trở lại khi liên tiếp uy hiếp khung thành của đội bóng thành Nam.

Sau trận thắng, người cũ của Nam Định gây chú ý khi không ra bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ. Nói về tình huống trên, Gramoz Kurtaj lên tiếng:

“Tôi bận ăn mừng với fan quá nên không nhìn thấy ông Sỹ. Ngay trước trận tôi đã đến gặp và bắt tay với ông ấy rồi.

Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi người, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng vậy. Trong bóng đá mọi người phải tôn trọng nhau, đó là điều bình thường. Tôi không chắc mình sẽ vui hơn nếu ghi bàn vào lưới CLB Nam Định.”

Loading...

Bóng đá Việt Nam 1/2: Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

‘Văn Lâm ra sân ít nhất 30% số trận và thành công hơn Kawin tại Nhật Bản’

Theo người đại diện của Đặng Văn Lâm, khi chuyển tới thi đấu cho Cerezo Osaka thủ môn Việt kiều sẽ được ra sân ít nhất 30% số trận và thanh công hơn Kawin. “Cerezo Osaka đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 2 tới, thời điểm Văn Lâm chưa kịp góp mặt. Nhưng tôi tin chắc Văn Lâm sẽ ra sân ít nhất 30% số trận và có kqbd trực tuyến thành công hơn Kawin. Hãy chờ xem, bởi mùa giải này Cerezo Osaka phải thi đấu ở 4 đấu trường khác nhau.

Dù chưa sang tập trung với Cerezo Osaka được nhưng Văn Lâm vẫn đang duy trì chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt lúc này. Cậu ấy muốn tập trung vào bóng đá và bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu. Tôi nghĩ Văn Lâm là thủ môn chuyên nghiệp và xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á”.

Đối thủ ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ĐT Malaysia chưa có đợt hội quân nào trong năm 2020. Họ từng định lên hội quân vào giữa tháng Một vừa rồi, nhưng bị hoãn lại vì sự bùng phát của Covid-19. Sau đó, với nhiều nỗ lực, FAM đã thuyết phục được chính phủ cho phép tập trung vào đầu tháng hai, với những điều kiện kiểm dịch ngặt nghèo. Phó Chủ tịch FAM, ông Mohd Yusoff Mahadi cho biết.”Nếu AFC không chấp thuận đổi lịch thì Malaysia sẽ có hai trận trong tháng Ba, nên chúng tôi nhất quyết sẽ phải có một đợt tập trung ở tháng Hai, dù vậy chưa thể biết trước được gì”

Loading...