Bóng đá Anh 23/3: Man City gây sốc với người thay Aguero

Bóng đá Anh 23/3: Man City gây sốc với người thay Aguero, Van De Beek trở thành vật tế thần… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Man City gây sốc với người thay Aguero

Man City đang tìm kiếm người thay thế lão tướng Sergio Aguero sẽ rời CLB vào cuối mùa này và họ có thể gây sốc với tiền đạo Danny Ings của Southampton. Nguồn tin của Đài Sky Sports cho biết, các tuyển trạch viên Man City ấn tượng với phong độ ghi bàn của Danny Ings ở Ngoại hạng Anh mùa trước (22 bàn).

Dù thành tích của anh trong mùa này đã giảm vì sự sa sút thảm hại của Southampton, nhưng cựu tiền đạo Liverpool vẫn là phương án tốt để thay thế Aguero. Hiện tại, Ings chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Southampton sẽ kết thúc vào cuối mùa sau.

Loading...
Bóng đá Anh 23/3: Man City gây sốc với người thay Aguero
Bóng đá Anh 23/3: Man City gây sốc với người thay Aguero

Lucas Moura khẳng định dàn sao Tottenham quyết đá vì Mourinho

Lucas Moura trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã khẳng định anh và các cầu thủ Tottenham đều tin tưởng vào HLV trưởng Jose Mourinho và phong độ không tốt của đội bóng trong thời gian gần đây có lỗi lớn đến từ họ. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy. Những gì xảy ra trước Dynamo Zagreb ở Croatia là lỗi lớn của chúng tôi các cầu thủ”, Moura nói.

Van De Beek trở thành vật tế thần

Cảm thấy tiền vệ Hà Lan là một bản hợp đồng thất bại và rất khó để thu hồi số tiền 40 triệu bảng chi ra, Man United sẵn sàng gán Van De Beek cho Dortmund mùa hè này. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Jadon Sancho và Erling Haaland, những cái tên có mức phí chuyển nhượng dự kiến lần lượt là 70 và 100 triệu bảng. Liệu những bản hợp đồng này có thành công để đội bóng có thể cải thiện kèo bóng đá của mình trong thời gian tới hay không?

Tottenham lên kế hoạch tìm người thay Jose Mourinho

Theo 90min, BLĐ Tottenham đã lên danh sách ứng cử viên thay thế HLV Jose Mourinho vào mùa hè 2021. Trong đó có một cái tên đang gây ấn tượng mạnh ở Premier League là Brendan Rodgers của Leicester City. Ngoài ra, Spurs còn nhắm đến Julian Nagelsmann (RB Leipzig) và Steven Gerrard (Rangers). Trong khi đó, Jose Mourinho đang là huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

MU đang sở hữu ngôi sao đắt giá nhất thế giới

Việc đánh giá này của CIES được thực hiện thông qua các số liệu thống kê về trận đấu, liên quan tiền lương, giá chào bán và thời hạn hợp đồng của các cầu thủ ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo đó, tiền đạo Marcus Rashford của MU (có hợp đồng đến hè 2024) và tuyển Anh được định giá từ 130 triệu bảng đến 172 triệu bảng (tương đương 150 triệu euro đến 200 triệu euro). Một mình Rashford có giá bằng 14,8% giá trị cả đội hình MU. Cũng với giá như vậy, nhưng Haaland được xem là tài sản giá trị với CLB hơn thế khi chiếm 21,5% giá trị Dortmund.

Phía sau bộ đôi này phải kể đến Phil Foden (20 tuổi) và Bukayo Saka (19). Họ là 2 trong số 4 cầu thủ được định giá 103 triệu bảng đến 130 triệu bảng, bên cạnh Joao Felix (Atletico) và Kylian Mbappe (PSG). Dưới nữa là 7 cầu thủ được định giá 77 triệu bảng đến 103 triệu bảng. 2 trong số đó là người Anh: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), và Harry Kane (Tottenham).

Tại Premier League, Pedro Neto là cầu thủ đắt giá nhất của Wolves, với giá từ 60 đến 77 triệu bảng. Tương tự là Richarlison (Everton), và Tielemans (Leicester). Đội trưởng Jack Grealish của Aston Villa chỉ có giá 34 triệu bảng. Tương tự là James Ward-Prowse của Southampton. Với tiêu chí đánh giá này, Vinicius Jr. là cầu thủ đắt giá nhất của Real Madrid: 60 đến 77 triệu bảng.

Nếu xét theo mức độ giá trị so với đội hình của CLB thì Edu Exposito (Eibar) là cầu thủ số một, vì anh này chiếm 39,6% giá trị toàn đội Eibar. Xếp sau anh là Dwight McNeil, cầu thủ chiếm 35,5 % giá trị đội hình Burnley. Đứng thứ ba là Ozan Kabak (32,3 %), dù anh đang được Schalke cho Liverpool mượn. Xếp cuối cùng theo tiêu chí này là trung vệ Gianluca Mancini của Roma, với chỉ 8,7%.

>>> Ngoài ra chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Loading...