Depay tỏa sáng

Depay tỏa sáng mang về chiến thắng quan trọng cho Lyon
Đây là tất cả những gì mà thầy trò Unai Emery có thể làm được ở trận đấu thể thao này, bởi phút 57, Dani Alves bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi ác ý với một cầu thủ Lyon.
Chơi thiếu người, PSG không thể trụ vững trước sức ép kinh hoàng từ Lyon, và điều gì đến cuối cùng cũng đến. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cựu tiền đạo Man United, Memphis Depay tung cú sút xa tuyệt đẹp bằng chân phải từ ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Alphonse Areola đứng chôn chân nhìn bóng vào lưới, qua đó mang về thắng lợi thuyết phục cho ông vua nước Pháp một thời Lyon.

Loading...

Sanchez được phép tham dự phần còn lại của Champions League 2017/18
Theo như nhan dinh bong da, Sanchez cũng được phép chơi ở Champions League nên nếu M.U có được cầu thủ 29 tuổi này, họ sẽ có sự tăng cường về mạnh mẽ cho chất lượng đội hình trong phần còn lại của mùa giải.
Về mặt hình ảnh, M.U cũng được hưởng lợi nhiều khi Sanchez gia nhập sân Old Trafford. Còn nhớ khi David Moyes tiếp quản M.U, ông theo đuổi nhiều ngôi sao về nhưng không ai muốn cập bến Quỷ đỏ.

Trọng tài Irag sẽ bắt chính?
Dự kiến, các trợ lý của trọng tài Muhammad Taqi sẽ là Ilda Jumpei (Nhật Bản), Liu Kwok Man (Hong Kong), Ronnie Koh Min Kiat (Singapore), Akane Yagi (Nhật Bản). Giám sát trọng tài ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar là ông Subkhiddin Mohd Salleh (người Malaysia).

Chờ Mkhitaryan ra mắt tại Arsenal
Theo trang bao bong da, có thể ngay sau khi Alexis Sanchez chính thức gia nhập MU, Arsenal cũng sẽ công bố tân binh Henrikh Mkhitaryan. “Micky” đến với “Pháo thủ” trong vụ đổi ngang với Sanchez. Tiền vệ người Armenia được hưởng mức lương cao 200.000 bảng/tuần, cao nhất tại Arsenal.

Loading...