Tin bóng đá chiều 17/3: Ibrahimovic được triệu tập trở lại ĐTQG

Tin bóng đá chiều 17/3: Ibrahimovic được triệu tập trở lại ĐTQG, HLV Zidane rất hài lòng với học trò tại Real…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ibrahimovic được triệu tập trở lại ĐTQG

Zlatan Ibrahimovic đã bất ngờ được HLV Janne Andersson triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia Thụy Điển để tham dự vòng loại World Cup 2022. Theo đó, cầu thủ của AC Milan sẽ tập hợp cùng đội tuyển vào cuối tháng Ba này. Tiền đạo 39 tuổi đã nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế từ sau VCK EURO 2016.

“Điều đầu tiên và quan trọng nhất, Ibrahimovic là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất chúng tôi có tại Thụy Điển. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi Ibrahimovic muốn quay trở lại đội tuyển. Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể truyền đạt những điều đó tới các cầu thủ trong đội bóng”, HLV Andersson cho biết.

Tin bóng đá chiều 17/3: Ibrahimovic được triệu tập trở lại ĐTQG
Tin bóng đá chiều 17/3: Ibrahimovic được triệu tập trở lại ĐTQG

Ibrahimovic bắt đấu thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển từ năm 2001. Anh đã khoác áo đội tuyển 116 lần tại 2 kỳ World Cup và 4 kỳ EURO. Ibrahimovic vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Thụy Điển với 62 lần lập công. Anh hoàn toàn có thể gia tăng thêm con số này nếu được HLV Andersson sử dụng trong trận đấu với Georgia ngày 25/3 tới.

Loading...

HLV Zidane rất hài lòng với học trò tại Real

 Zinedine Zidane rất hài lòng với những gì Real Madrid đã thể hiện trước Atalanta, đối thủ ông đánh giá không hề đơn giản. Los Blancos đã thắng 3-1 ở lượt về trên sân nhà để đi tiếp với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala

Theo du doan bong da thì Barcelona sẵn sàng trao đổi Antoine Griezmann lấy tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Gia nhập từ Atletico Madrid hè 2019, tuyển thủ Pháp đến giờ vẫn chỉ đem lại nỗi thất vọng. Với việc Dybala không được trọng dụng ở Juve, Barca tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.

Chỉ Bayern đủ sức cản Man City ở UCL

Bình luận trên BT Sport, cựu danh thủ Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ Bayern Munich là CLB duy nhất đủ khả năng ngăn Man City giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay: “City là đội bóng khả năng lên ngôi ở Champions League cao nhất. Họ không còn điểm yếu trong khâu phòng ngự. Tôi nghĩ Pep đã nhận ra thông tin phù hợp để kiểm soát mọi thứ, cả những điều nhỏ nhất. Đội duy nhất mà tôi thấy đủ sức chặn City là Bayern Munich. Tuy nhiên, nếu City có một ngày tồi tệ như trước Man United, họ vẫn có thể bị đánh bại”.

Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min

Son Hueng Min chỉ thi đấu được 17 phút trong trận derby thành London hồi cuối tuần trước do chấn thương gân kheo. Theo thông tin mới nhất từ tờ Football London, chấn thương của tiền vệ người Hàn Quốc không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Điều này chính là động lực để đội bóng có được kết quả bóng đá ngoại hạng anh tốt nhất ở những trận đấu sắp tới.

Loading...